Cở Sở Điêu Khác Đá Huy Hùng

Tỉ Mỉ Trên Từng Nét Chạm

  • 0918427359
  • dieukhacdahuyhung@gmail.com

0

Giỏ hàng

0 vnđ

SƠ LƯỢC VỀ ĐÁ THẠCH ANH

Thạch Anh thiên nhiên được hình thành trong lòng đất hàng triệu năm, hấp thụ những tinh tuý của trời đất và được mệnh danh là “ Tinh anh trong các loại đá”.

 

Tên tiếng anh của đá là CRYTAL, thành phần hoá học là Oxit Silic (SiO2), độ cứng Mohs là 7, tỉ trọng là 2.651. Mỗi viên đá nằm sâu dưới lòng đất, cần phải trải qua 80 triệu đến 150 triệu năm hình thành. Đá Thạch Anh mà bạn nhìn thấy ngày nay được vận chuyển từ những nước nằm bên nam bán cầu xa xôi như: Brazil, Uruguay, ít nhất cũng có lịch sử hàng triệu năm. Ở dưới lòng đất chúng không ngừng hấp thu tinh hoa của trời đất qua từng năm tháng , những hạt đá nhiều nhưng không bị lộn xộn, tất cả các đỉnh đá đều hướng vào trung tâm động, hình thành một cách có quy luật. Chỉ cần rời khỏi lòng đất là có thể phát ra một năng lượng từ trường mạnh mẽ, vì vậy nó là một loại bán đá quý có chứa năng lượng lớn nhất trên thế giới. Về cơ bản đá thạch anh được phân làm nhiều loại  : TA trắng, TA vàng, TA tím, TA ám khói, TA đen, TA phấn hồng, lục du linh, TA tóc ...

 

 

Từ sự ưa chuộng đá TA đã dấy lên làn sóng sưu tầm, đá Thạch Anh không những có thể phát ra năng lượng từ trường mạnh mẽ mà còn có tác dụng hỗ trợ tốt cho tất cả mọi sinh vật trong đó có con người. Đồng thời sự nhận thức , hiểu biết và những phát hiện của các nhà sưu tầm và những người yêu thích không ngừng sâu sắc dần, đá Thạch Anh dần dần ban cho con người ngày càng nhiều hàm ý văn hoá ẩn bên trong. Mặc dù nhìn từ góc độ ngày nay, những hàm ý này chưa chắc đều có những căn cứ khoa học, nhưng năng lượng to lớn mà chúng vốn có đã được mọi người khắp thế giới công nhận. Đá Thạch Anh là sự kết tinh của tự nhiên, nó vừa hấp thu được tinh hoa năm tháng của giới tự nhiên, linh khí của trời đất, lại vừa đem đến động lực tâm linh vô lượng cho loai người. Ngoai nhung san pham trang suc duoc che tac tu nhung vien da tho tu nhien mang tren nguoi nhu nhung chiec bua ho menh chung ta con co co hoi duoc so huu nhung san pham da TA co hinh khoi lon dung de trung bay , trang tri va tran trach , cu the duoc phan thanh may sp chinh :

 

KHỐI HÌNH CẦU

Tần số năng lượng từ trường của Đá TA hình cầu tương đối ổn định, từ trường mà nó phát tán ra mang tính dương hơn nữa có tác dụng rất tốt đối với tất cả mọi sinh vật trong đó có con người. Nếu cơ thể người hấp thụ quá nhiều những năng lượng hoặc tà khí thì nguyên khí sẽ suy yếu, tinh thần không tốt, cơ thể nhiều bệnh, mọi việc không thuận lợi, vận đen đủi liên miên. Có thể tận dụng năng lượng từ trường của Đá quý hình cầu có thể xua đi những năng lượng tiêu cực , trừ tà-trừ sát khí va mang lại nhiều may mắn. Bởi vì, Đá quý hình cầu là một thánh phẩm có thể trấn trạch , dang phật, tiêu trừ bệnh khí, đem đến vận may…

 

KHỐI ĐIÊU KHẮC

Đối với sản phẩm điêu khắc, việc lựa chọn nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt , hơn nữa độ cứng của đá TA lớn, de tìm được những nguyên liệu để có thể dùng vào việc điêu khắc la vô cùng hiếm, chính vì vậy những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc bằng đá TA đều là Bảo vật ,có giá trị rất lớn .Đá TA tự nhiên ít nhiều đều có một vài tạp chất, điều này phải cần đến con mắt nghề nghiệp và ban tay kheo leo va tam thai của cac nghệ nhân điêu khắc trong qua trinh tiến hành gọt giũa de loại bỏ những khiếm khuyết. Đối với những khối nguyên liệu TA trong suốt dùng để khắc tượng phật càng thể hiện được cảnh giới “ Thanh tịnh” của Phật giáo, chính vì vậy từ xưa đến nay những tượng phật được khắc bằng đá TA tự nhiên được đông đảo các tín đồ Phật giáo ưa chuộng và sùng bai.

 

KHỐI ĐÁ DỊ TƯỢNG

Nhờ sự kết tinh linh khí của trời đất mà hình thành nên đá Thạch Anh DI TUONG, đá TA dị tượng xứng đáng duoc coi là loại đá tự nhiên được chiêm ngưỡng.TA dị tượng hàm chứa sự hợp nhất giữa con người và trời đất , tâm vật giao hoà. Mặt đá trơn nhẵn, bao thể bên trong là những hình khối nhiều màu sắc và nhiều hình thù đa dạng, giống như “ thiên tạo địa thiết cảnh, thần công tạo vật”, khiến cho con người khi chiem ngưỡng đá thấy được sự thần bí của thế giới tự nhiên , cảm nhận được cảm giác yên bình trở lại. Đá TA Dị Tượng trong xanh như nước, thuần khiết không tì vết, sáng như gương, các nhà sưu tầm quy nạp loại đá quý này có 7 điều thú vị:

  1. Nhìn nhưng khối đá khắc nhân vật có hứng thú như được ngắm Cảnh Tiên .
  2. Nhìn những khối đá tạo cảnh động vật như đuợc ngắm trẻ thơ.
  3. Nhìn nhung danh thắng có thú du ngoạn.
  4. Nhìn chúng sinh có thú thoát tục.
  5. Nhìn 3 dáng cây tùng, trúc, mai có thú tao nhã.
  6. Nhìn hoá thạch trên đá có thú duoc chiem ngưỡng đồ cổ.
  7. Nhìn mặt trời, trăng sao cùng với mây chiều mà có thú ngắm cảnh tự nhiên .

KHỐI ĐÁ KIỂU HANG ĐỘNG

Những viên đá ben trong động TA tập trung với mật độ day. Năng lượng có thể cùng công hưởng, có đặc tính ngưng tụ năng lượng của vũ trụ, có thể ngưng tụ chính khí trong phòng, cải thiện phong thuỷ trong nhà, là loai da “Đá phong thuỷ” ung dung tốt nhất trong cuoc song thuong nhat. Dong TA tim duoc khai thac nhieu nhat o hai quoc gia Brazil và Urugoay . Thong qua hinh thu cua khoi da , mau sac dam nhat va kich co cua cac tinh the ben trong, chung ta co the phan biet duoc xuat xu cua no tu dau den. Đặc điểm nhung khoi TA tim co xuat xu tu Urugoay là nhung tinh the o ben trong co kich co to nho deu nhau, màu sắc tím dam, năng lượng khá lớn, la loai da cực kì quy hiem, giá cả cao hơn rat nhieu so voi nhung vien da co xuat xu den tu Brazil . Cho đến nay, động đá TA tím lớn nhất được khai thác từ Urugoay co trong luong 2.880 kg.

Chia sẻ:
Facebook Chat